Hack Speed CF 1052 Speed Gear up 16/2/2010

Download:

http://galaxyz.net/data/261412141e171714/MinhLinh.Com_______%28Link-duoc-thay-lien-tuc-neu-ban-khong-dow-duoc-thi-vao-web-MinhLinh.Com-de-lay-link-dow-nhe%29______CokeTail.zip.glx

Chú ý bản này ko hack speed được liên tục , các bạn bật hack 3s rồi sau đó phải ấn trở về bình thường ( default ) rùi mới bật speed tiếp . Nếu quá 3s mà ko ấn trở lại bình thường thì bạn sẽ bị sai thông tin cá nhân và ngắt kết nối máy chủ !
Nếu bạn cài như hướng dẫn dưới đây thì nút Page Down là nút hack Speed còn nút End là trở về bình thường ! Mình chọn End và Page Down vì 2 nút này gần phím mũi tên hay ấn ở tay trái . Bạn có thể tự chọn cho mình 2 nút bất kì để tiện cho việc hack của bạn !
Bước 1 : Dow về giải nén , sau đó bật Speed Gear lên !
Chọn Setting và cài như hình !
Chọn Set to default Speed rùi để nguyên Speed là 10000 nhé ! Hot Key bên dưới bạn tùy chọn cho mình 1 nút , ở hình mình chọn là nút End !

Chọn User defined Speed1 rùi chọn Speed là 10800 nhé ! Hot Key bên dưới bạn tùy chọn cho mình 1 nút , ở hình mình chọn là nút Page Down !

Các bạn lưu ý bật hack 3s rồi sau đó phải ấn trở về bình thường ( default ) rùi mới bật speed tiếp !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét